Tin tức sự kiện
SỰ THẬT ĐẰNG SAU NHỮNG CUỘC NHẬU CỦA CHỒNG TÔI
Khi tôi viết những dòng này, tôi tin rằng, câu chuyện tôi sắp kể dưới đây có lẽ là câu chuyện không riêng gì tôi gặp phải. Trong cuộc sống gia đình, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm giữa các thành viên. Điều quan trọng là chúng ta cần tìm ra cách giải quyết vấn đề để giữ gìn gia đình hạnh phúc.
Tôi là Thanh, năm nay 28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, tính cách vui vẻ hòa đồng. Trước đây, tôi là một nhân viên kinh doanh với biết bao đam mê, hoài bão, nhưng từ khi lấy chồng, sinh con, nói cho sang thì tôi lui về làm hậu phương vững chắc cho gia đình, còn nói chân thật, giản dị thì tôi là một bà mẹ bỉm sữa, một bà nội trợ đích thực.
 Chồng tôi 35 tuổi, hiện là giám đốc của một công ty, anh điển trai, là người tự lập, giỏi giang, có vị thế trong xã hội. Người ngoài nhìn vào, ai cũng tỏ vẻ ngưỡng mộ tôi thậm chí còn có người ghen tỵ, mơ ước được cuộc sống như tôi: có chồng giỏi giang, con ngoan ngoãn, gia đình khá giả…
Nhưng ông bà xưa thường nói: “Có ở trong chăn mới biết chăn có rận”, đằng sau vẻ bề ngoài cuộc sống đáng ghen tỵ của tôi là những chuỗi ngày mệt mỏi, cô đơn đến cáu gắt. Một tuần 7 ngày thì phải có đến 6 ngày chồng tôi trở về nhà khi khuya lơ khuya lắc, trong trạng thái không tỉnh táo, mùi bia, rượu nồng nặc, thậm chí có cả những hôm gục trên bàn nhậu để rồi sáng hôm sau trở về nhà với dáng vẻ mệt mỏi, phờ phạc, lờ đờ suốt cả ngày hôm sau. Vòng tuần hoàn ấy cứ lặp đi lặp lại với muôn vàn lý do: gặp gỡ đối tác, bạn bè, ký hợp đồng, liên hoan, đi cùng Sếp…
Ban đầu, tôi cũng rất thông cảm vì tôi hiểu: “Nam vô tửu như kỳ vô phong”, tuy nhiên những bữa tiệc ngày càng dày lên khi anh trong giai đoạn được cân nhắc lên chức vụ Phó Tổng giám đốc, sức khỏe chồng tôi xuống đi trông thấy. Xót chồng, cộng thêm cảm giác mệt mỏi khi mọi công việc trong nhà đều đến tay tôi, những tiếng đồng hồ vợ chồng, cha con gặp nhau dường như đếm được trên đầu ngón tay… điều này đã khiến cho những cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng càng nhiều lên, chúng tôi không còn tìm được tiếng nói chung và thậm chí đã có lúc tôi nghĩ đến chuyện ly hôn để giải thoát cho bản thân mình.  
Hôm nay cũng vậy, khi con vừa mới ngủ, tôi tranh thủ dọn dẹp bếp núc, nhà cửa thì thấy anh về với bộ dạng lảo đảo, chân trước chân sau. Bao nhiêu mệt mỏi, uất ức bấy lâu nay giữ trong người đã khiến tôi không kìm được, tôi nói như hét lên:
  • “Anh còn về cái nhà này làm gì nữa?”.
Anh hơi sửng người, nhưng vẫn dịu giọng đầy mệt mỏi:
  •  “Anh xin lỗi, khách hàng lần này rất quan trọng với công ty, nên không uống không được, em tưởng đi nhậu là sung sướng lắm sao?…”.
Câu nói nhẹ nhàng của anh làm cho tôi cảm thấy phát điên lên. Tôi vào phòng khóa chặt cửa lại, tôi cho rằng công việc chỉ là một cái cớ. Anh đi làm, được ra ngoài giao lưu bạn bè, nhậu nhẹt chơi bời đến khuya, trong khi tôi ở nhà lủi thủi, chăm lo cho con cái, nhà cửa, không còn thời gian nghĩ ngơi, lo cho bản thân mình nữa. Cứ thế, dần dần tình cảm vợ chồng tôi ngày càng nhạt phai.
 
Mọi chuyện có lẽ sẽ chẳng đi đến đâu nếu không có ngày sinh nhật lần thứ 35 của anh.  Ngày hôm đó, tôi gửi con qua ông bà ngoại, loay hoay chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ chờ chồng về. Bàn tiệc tươm tất, đèn nến lung linh, lãng mạn. Chờ đến 8 giờ tối không vẫn thấy chồng về nhà, tôi gọi điện, anh bảo anh đi gặp đối tác nên về trễ. Tắt điện thoại, tôi bần thần ngồi nhìn không gian trước mắt, giới hạn của sự chịu đựng đôi khi là sự bất cần, bao lâu nay tôi hy sinh cả tuổi thanh xuân, chấp nhận lui về trở thành một bà nội trợ, làm hậu phương vững chắc cho anh… Lúc này, tôi thực sự tức giận, tủi thân đến mức không thể ngăn nổi bản thân có suy nghĩ điên rồ: “Anh đi nhậu được, anh bỏ bê nhà cửa được, vậy tại sao tôi phải chịu đựng?”. Nghĩ vậy, tôi cầm điện thoại gọi cho mấy cô bạn thân.
Đêm hôm ấy, chúng tôi đã đến nhà hàng, ăn uống, nhậu nhẹt tưng bừng. Tôi không nhớ mình đã tâm sự những gì với đám bạn và chúng tôi đã uống biết bao nhiêu chai rượu. Tôi chỉ nhớ mình về nhà trong trạng thái đầu óc quay cuồng, chạy vội vô nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Sáng hôm sau tỉnh dậy, tôi thấy mình nằm trên giường, đầu đau như búa bổ, cổ họng khô khốc, người mệt lả chẳng còn chút sức lực… Anh chồng tôi nhẹ nhàng bước vào với chén cháo nóng và ly nước chanh:
  • “Em dậy rồi à? Dậy ăn chút cháo rồi uống ly nước chanh cho tỉnh”
Nhìn anh ân cần chăm sóc, dáng hình thân quen nay gầy đi trông thấy, anh quay lưng đi về phía cửa phòng, nước mắt tôi bất chợt tuôn ra. Nằm suy nghĩ lại về những chuyện đã xảy ra trong thời gian qua và cảm nhận được cảm giác mệt mỏi hiện tại, tôi chợt thấy mình có lỗi.
Hóa ra bấy lâu nay gánh nặng đặt lên vai tôi chỉ là những việc trong nhà, trong khi trên vai chồng tôi là cả gánh nặng hai bên nội ngoại, gánh nặng xã hội và cả cơm áo gạo tiền…
Từ hôm đó, thay vì rầy la hay giận dỗi mỗi khi anh trở về từ các bàn nhậu. tôi bỏ thời gian đi tìm hiểu những món ăn ngon, giàu chất dinh dưỡng tăng cường sức khỏe cho anh. Đồng thời lên mạng, thăm dò người quen tìm cho anh những dòng rượu quý, ít hại gan, ít ảnh hưởng tới sức khỏe.
Cũng nhờ đó, tôi biết đến dòng rượu LEGEND của Công ty Rượu Trường Sinh “Uống lâu say, giải ngay men rượu”. 
Từ khi tìm thấy loại rượu này, anh chồng tôi cũng có vẻ rất thích, những buổi tiệc trên bàn nhậu đã không còn khiến cho cả hai vợ chồng lo lắng, đi đâu anh cũng mang theo loại rượu này và khuyến khích đối tác, bạn bè sử dụng cùng.
Không còn tình trạng say xỉn không biết đường về như trước, không còn cảm giác mệt mỏi, đau đầu. Mỗi sáng dậy trước khi đi làm, anh tỉnh táo, khỏe khoắn xuống nhà ăn bữa sáng, cùng trò chuyện, cùng đưa con đến trường và bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.
Chẳng biết nói gì hơn, nhưng thực sự giờ đây tôi cảm thấy cực kỳ hạnh phúc khi chuẩn bị đón thêm thành viên mới sắp chào đời. Cảm ơn Legend đã giúp tôi nhận ra điều quan trọng, giúp tôi biết cảm thông, sẻ chia và giúp tôi có được một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.
Và câu chuyện của tôi, tôi cũng mong muốn chia sẻ cùng chị em, những người đã làm vợ, đang làm vợ và sắp làm vợ. Hãy biết thông cảm, sẻ chia và đặt mình vào vị trí của những anh chồng. Thay vì buông bỏ, chúng ta nên tìm ra nút thắt và phương pháp giải quyết. Vì hạnh phúc được vun đắp từ hai phía và hạnh phúc sẽ chỉ đến với những ai biết thông cảm chia sẻ.
Chúc chị em luôn có sự lựa chọn thông thái để có một gia đình hạnh phúc!

 
Các bài viết khác
Sản phẩm nổi bật
Lên men từ các loại ngũ cốc, Sâm Ngọc Linh, Vitamin E, B1, Không dùng phụ gia thực phẩm.
Sâm Ngọc Linh Vip là phiên bản nâng cấp của Sâm Ngọc Linh, với hộp quà sang trọng và hương vị tuyệt hảo
Sâm Ngọc Linh quý hiếm được ủ lên men cùng các loại ngũ cốc và Vitamin, B1 đầy dưỡng chất và thơm ngon
Cây Lan Kim Tuyến được cho là loại thảo dược giúp giảm căng thẳng mệt mỏi; lưu thông khí huyết, tăng đề kháng, chống suy nhược cơ thể, giảm mệt mỏi và căng thẳng hiệu quả, khi được ủ lên men lại càng thơm ngon hơn
Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ Dịch chiết từ Sâm Ngọc Linh, Hồng đẳng sâm; Vitamin A, B1.
Chưng cất từ ngũ cốc lên men, đinh lăng và nhóm thảo dược bí truyền gồm: Sâm Ngọc Linh, La Hán Quả, Ngọc Cẩu, Cốt Toái Bổ
CUNG PHI là sự kết tinh hoàn hảo của những hạt ngũ cốc sạch và ngon nhất. Cùng với loại men thượng hạng; được chưng cất kỹ lưỡng, Cung Phi mang đến hương vị tuyệt hảo cho người sử dụng
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dựa theo công nghệ truyền thống, LEGEND là sản phẩm được ưa chuộng bởi giá cả phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng
​Được sản xuất từ công nghệ ủ men ngũ cốc hảo hạng cùng hòa quyện với các dòng thảo dược quý giá. Legend Blue với hơn 1 thập kỷ được ủ kỹ trong lòng đất sẽ giúp bạn cảm nhận được vị ngon của đất trời từ những vị thuốc quý và hương nồng đậm mê say của men rượu thượng hạng
Hương thơm nồng nàn quyến rũ là sự kết hợp tuyệt vời của dòng thảo dược bí truyền từ thiên nhiên
Tin tức nổi bật
Ngày 14 và 15/4/2024, Trường Sinh Group đã tham gia một sự kiện đặc biệt - Triển lãm Xúc tiến ...
Bạn đang mong muốn được đi đâu đó 3 ngày 2 đêm để xả stress và giảm bớt áp lực ...
Gửi trao tâm ý - vẹn tình yêu thương Chào mừng xuân Giáp Thìn 2024, Trường Sinh Group trân trọng giới ...
Sâm Ngọc Linh, với những giá trị tuyệt vời, đã chiếm được sự ưa chuộng trong thị trường sản phẩm ...
Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Rượu Trường Sinh Gia Lai 
222/2 Lê Đại Hành, phường Đống Đa, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
truongsinhgialai.wine@gmail.com
02693 825 837 - 02693 865 295 - 0918341838

Video
Xin vui lòng nhập năm sinh của bạn.
Các sản phẩm của chúng tôi không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ đang mang thai.
Vui lòng thưởng thức có trách nhiệm và không lái xe sau khi uống rượu.
Bằng cách vào trang web của chúng tôi bạn đồng ý với Điều khoản & Điều kiệnChính sách Bảo mật của chúng tôi .
Hãy uống một cách có trách nhiệm.