Tin tức sự kiện
DOANH NHÂN PHAN THANH THIÊN VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ ĐỒNG THỜI TÁI ĐẮC CỬ PHÓ CHỦ TỊCH HỘI DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM LẦN THỨ VII - NHIỆM KỲ 2022-2025.
Ngày 30-31/03/2022, Tại Trung tâm hội nghị quốc gia Việt Nam - Hà Nội diễn ra chương trình Đại Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025. Ông Phan Thanh Thiên- Chủ tịch Hội DNT Gia Lai, TGĐ Trường Sinh Group Tái đắc cử cương vị Phó Chủ Tịch Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam khóa VI, nhiệm kì 2018-2021 và vinh dự nhận bằng khen do thủ tướng chính phủ trao tặng.
Đến tham dự chương trình đại hội DNT Việt Nam lần này còn có sự tham dự của có các Bí thư Trung ương Đảng: Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến. Cùng dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn cùng đại diện một số bộ, ngành, cơ quan Trung ương; đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố cùng lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam các thời kỳ và 700 đại biểu doanh nhân trẻ trên khắp các tỉnh thành.

Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2025 có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018-2021 ; xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, các giải pháp cụ thể thực hiện trong giai đoạn những năm tiếp theo để công tác Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ngày càng phát triển toàn diện và bền vững.

Tại đại hội lần này, Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, Đại hội đã hiệp thương bầu Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhiệm kỳ 2022 – 2025, gồm một chủ tịch, 1 phó chủ tịch và 153 thành viên Ban chấp hành. Doanh nhân trẻ Phan Thanh Thiên – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai vinh dự khi tái đắc cử vị trí Phó chủ tịch trung ương Hội Doanh Nhân trẻ Việt Nam.

Nằm trong Ban lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Ông Phan Thanh Thiên là niềm vinh dự của Tỉnh Gia Lai nói chung cũng như Truong Sinh Group nói riêng. Trong nhiệm kì 2018 – 2021, trên cương vị của mình ông đã thực hiện đúng vai trò nhiệm vụ, phát huy khả năng lãnh đạo, sáng tạo để cùng với trung ương Hội phát triển Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Ở Nhiệm kỳ 2022-2025, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có mục tiêu: Tăng cường đoàn kết, tập hợp đội ngũ doanh nhân trẻ Việt Nam, phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội các cấp; hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, thiết thực. Chuyên nghiệp hóa năng lực phản biện xã hội và góp ý các dự thảo luật liên quan đến lĩnh vực kinh tế đảm bảo quyền lợi, công bằng, minh bạch giữa các thành phần kinh tế. Đặc biệt xây dựng các chương trình cụ thể cho việc ươm tạo thế hệ doanh nhân trẻ khởi nghiệp sáng tạo, tận dụng thời cơ của cách mạng công nghiệp 4.0.

Ông Phan Thanh Thiên - Tổng giám đốc Truong Sinh Group đồng thời là Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai là một doanh nhân trẻ Tâm - Tài. Bằng niềm đam mê và khát khao mang đến những sản phẩm xanh-sạch- bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Sau gần 20 năm phát triển cùng những khó khăn và thử thách, giờ đây Trường Sinh đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất các sản phẩm như: thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nước uống thảo dược, thực phẩm bổ sung, rượu bổ rượu mạnh chiết suất thảo dược, sản phẩm dùng trong nuôi trồng thủy sản,…tất cả các lĩnh vực đều đang hoạt động và phát triển tốt.

Cũng trên cương vị là một nhà lãnh đạo trẻ tài năng Truong Sinh Group đồng thời là Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai ông đã dẫn dắt Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai có những hoạt động khá mạnh, đứng đầu khu vực Tây Nguyên. Phong trào doanh nhân trẻ và công tác Hội thời gian qua cũng đã có những bước phát triển đáng kể; không ngừng chuyển biến những thách thức, khó khăn thành cơ hội; góp phần khẳng định vị trí của doanh nghiệp Gia Lai trên thương trường trong nước cũng như ngoài nước. Cùng với đó, Hội đã triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều chương trình như: Chung tay vì cộng đồng; tình nguyện giúp thanh niên lập thân, lập nghiệp; nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Gia Lai; liên kết, hợp tác cùng phát triển; giao lưu, tổ chức sự kiện, đối thoại doanh nghiệp trẻ với các chuyên gia kinh tế.

Ngoài ra, ông còn được biết đến là một doanh nhân đầy lòng nhân ái khi đã tổ chức rất nhiều chương trình thiện nguyện như: Ngôi Nhà tình nghĩa cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh, cùng Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai tổ chức chương trình thiện nguyện tại các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh, kêu gọi ủng hộ quỹ vắc-xin và cùng Hội DNT Gia Lai thực hiện các hoạt đồng tài trợ, góp sức cho các tuyến đầu chống dịch, góp phần to lớn trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh tại trong và ngoài tỉnh.

Với những thành quả ông đã đạt được cũng như những đóng góp cho sự phát triển của nước nhà đã được ghi nhận, trong Đại Hội Doanh Nhân Trẻ khóa VII Ông Phan Thanh Thiên tiếp tục được bầu làm Phó Chủ Tịch Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam khóa VII nhiệm kì 2022-2025. Và nhận được bằng khen dó thủ tướng chính phủ trao tặng, Hi vọng Hội DNT Việt Nam ngày càng phát triển là nơi để gắn kết hỗ trợ và phát triển các doanh nghiệp góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nước nhà.
Các bài viết khác
Sản phẩm nổi bật
Lên men từ các loại ngũ cốc, Sâm Ngọc Linh, Vitamin E, B1, Không dùng phụ gia thực phẩm.
Sâm Ngọc Linh Vip là phiên bản nâng cấp của Sâm Ngọc Linh, với hộp quà sang trọng và hương vị tuyệt hảo
Sâm Ngọc Linh quý hiếm được ủ lên men cùng các loại ngũ cốc và Vitamin, B1 đầy dưỡng chất và thơm ngon
Cây Lan Kim Tuyến được cho là loại thảo dược giúp giảm căng thẳng mệt mỏi; lưu thông khí huyết, tăng đề kháng, chống suy nhược cơ thể, giảm mệt mỏi và căng thẳng hiệu quả, khi được ủ lên men lại càng thơm ngon hơn
Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ Dịch chiết từ Sâm Ngọc Linh, Hồng đẳng sâm; Vitamin A, B1.
Chưng cất từ ngũ cốc lên men, đinh lăng và nhóm thảo dược bí truyền gồm: Sâm Ngọc Linh, La Hán Quả, Ngọc Cẩu, Cốt Toái Bổ
CUNG PHI là sự kết tinh hoàn hảo của những hạt ngũ cốc sạch và ngon nhất. Cùng với loại men thượng hạng; được chưng cất kỹ lưỡng, Cung Phi mang đến hương vị tuyệt hảo cho người sử dụng
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dựa theo công nghệ truyền thống, LEGEND là sản phẩm được ưa chuộng bởi giá cả phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng
​Được sản xuất từ công nghệ ủ men ngũ cốc hảo hạng cùng hòa quyện với các dòng thảo dược quý giá. Legend Blue với hơn 1 thập kỷ được ủ kỹ trong lòng đất sẽ giúp bạn cảm nhận được vị ngon của đất trời từ những vị thuốc quý và hương nồng đậm mê say của men rượu thượng hạng
Hương thơm nồng nàn quyến rũ là sự kết hợp tuyệt vời của dòng thảo dược bí truyền từ thiên nhiên
Tin tức nổi bật
Ngày 14 và 15/4/2024, Trường Sinh Group đã tham gia một sự kiện đặc biệt - Triển lãm Xúc tiến ...
Bạn đang mong muốn được đi đâu đó 3 ngày 2 đêm để xả stress và giảm bớt áp lực ...
Gửi trao tâm ý - vẹn tình yêu thương Chào mừng xuân Giáp Thìn 2024, Trường Sinh Group trân trọng giới ...
Sâm Ngọc Linh, với những giá trị tuyệt vời, đã chiếm được sự ưa chuộng trong thị trường sản phẩm ...
Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Rượu Trường Sinh Gia Lai 
222/2 Lê Đại Hành, phường Đống Đa, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
truongsinhgialai.wine@gmail.com
02693 825 837 - 02693 865 295 - 0918341838

Video
Xin vui lòng nhập năm sinh của bạn.
Các sản phẩm của chúng tôi không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ đang mang thai.
Vui lòng thưởng thức có trách nhiệm và không lái xe sau khi uống rượu.
Bằng cách vào trang web của chúng tôi bạn đồng ý với Điều khoản & Điều kiệnChính sách Bảo mật của chúng tôi .
Hãy uống một cách có trách nhiệm.