Tin tức sự kiện
RƯỢU BỔ TRƯỜNG SINH - GIA LAI ĐẾN GẦN HƠN VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG QUA KÊNH NHÀ THUỐC TẠI GIA LAI VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN LỄ CÔNG BỐ HỢP TÁC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM RƯỢU BỔ TRƯỜNG SINH - GIA LAI
Sự kiện “Gala kết nối cung cầu hàng hóa Gia Lai 2017” là sự kiện được tổ chức bởi Sở Công thương và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia lai để chào mừng sự thành công của chương trình Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa giữa các tỉnh Gia Lai với các tỉnh thành tại Việt Nam năm 2017. Đồng thời tại đêm Gala này cũng đánh dấu sự hợp tác của Công ty Cổ Phần Dược – Vật tư Y tế tỉnh Gia Lai và Công ty Cổ phần Rượu Trường Sinh. Chương trình được tổ chức vào tối ngày 08/9/2017 tại Hầm Rượu Nhất Long Tửu – 222/2 Lê Đại Hành, Tp. Pleiku, Gia Lai. Công ty Cổ phần Rượu Trường Sinh – Gia Lai hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho chương trình.
Hợp đồng phân phối chính thức các sản phẩm Rượu bổ của Trường Sinh được ký cùng ngày tại Hội nghị kết nối cung cầu trước sự chứng kiến của các lãnh đạo ban ngành. Theo hợp đồng này, các sản phẩm RƯỢU BỔ sẽ được phân phối chính thức tại hệ thống các nhà thuốc trên địa bàn tỉnh Gia Lai và các tỉnh lân cận.
 
Ông Phan Thanh Thiên – TGĐ Công ty Rượu Trường Sinh – Gia Lai (đứng giữa) ký kết hợp đồng phân phối trong chương trình Kết nối cung cầu hàng hàng hóa Gia Lai 2017.
 
Rượu bổ Trường Sinh có 3 loại: Giao Bôi Tửu, Cung Phi và Sâm Mật Nhân.
Dòng sản phẩm Trường Sinh Giao Bôi Tửu – với công nghệ chiết xuất các thành phẩn thảo dược quý hiếm như: sâm ngọc linh, ngọc cẩu, cốt toái bổ, sâm cau, ba kích… có tác dụng bổ thận, trán dương, tăng cường sinh lý, giúp cho nam giới kéo dài cuộc vui và sung mãn. Nếu như Giao Bôi Tửu là sản phẩm chuyên dùng cho phái mạnh, thì Cung Phi là sản phẩm tuyệt vời dành cho phái đẹp. Trong cuộc sống xã hội hiện đại như ngày nay, thì việc nữ giới đã vượt qua khỏi phạm vi gia đình và trở nên bình đẳng hơn trong công việc ngoài xã hội, cũng kông thể tránh được những cuộc giao lưu, tiệc tùng liên quan đến hơi men … Làm sao để họ có thể cháy hết mình trong những cuộc vui mà vẫn giữ trọn vẻ đẹp xuân sắc và sự dẻo dai, hấp dẫn của người phụ nữ, đây là một bài toán không hề đơn giản đối với các chuyên gia nghiên cứu sản xuất rượu Trường Sinh. Trả lời cho câu hỏi trên là sự ra đời của một sản phẩm Rượu Cung Phi với sự kết hợp của các thảo dược thiên nhiên quý giá như sâm nam, sâm ngọc linh, đương quy,… có tác dụng giúp trẻ hóa làn da, bổ khí dưỡng huyết, ổn định huyết áp, tăng cường sinh lý nữ…. Cung Phi không chỉ là sản phẩm để phái đẹp tự tin giao tiếp trong các buổi giao lưu tiệc tùng mà còn là người bạn luôn đồng hành để giữ gìn nhan sắc và tuổi thanh xuân.
Song hành với 2 loại rượu bổ trên, sản phẩm rượu Sâm Mật Nhân Pleiku với thành phần chính là Sâm Mật Nhân kết hợp cùng các loại thảo dược bí truyền có thể dùng chung cho cả nam và nữ …., nếu uống đúng tửu lượng sẽ giúp cải thiện đường ruột, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa; giảm mỡ máu, giảm nhứt mỏi xương khớp; tăng cường chức năng gan thận, tăng cường sinh lực….
Thấy được những công dụng và lợi ích từ sản phẩm, do vậy Công ty Dược và Vật tư Y tế Gia Lai với hệ thống các nhà thuốc từ thành phố đến các quận huyện đã chọn Rượu bổ Trường Sinh là sản phẩm để phân phối tại hệ thống nhà thuốc.
 

 
Tại buổi Gala có sự góp mặt của Ông Bùi Khắc Quang – Giám đốc Sở công thương; Bác sĩ Hà Thị Gia Trang – Chủ tịch HĐQT và Dược sĩ Võ Đình Hiệp - Giám đốc đến từ Công ty Dược và Vật tư Y tế tỉnh Gia Lai cùng các doanh nghiệp đến từ các tỉnh thành khắp cả nước, đại diện lãnh đạo Hội doanh nhân trẻ các tỉnh và đại diện của các nhà thuốc trên địa bàn tỉnh.
 

 Ông Bùi Khắc Quang – Giám đốc Sở công thương (bên phải) và Ông Phan Thanh Thiên – TGĐ Tập đoàn Trường Sinh.


 Ông Võ Đình Hiệp – Giám đốc Công ty Dược & Vật tư Y tế tỉnh Gia Lai.
 
Đêm diễn với sự góp mặt của Người đẹp Ảnh Mai Phương – người mẫu đại diện nhãn hiệu Rượu Whisky Legend, người mẫu Nguyệt Quỳnh - đại diện Rượu Sâm Mật Nhân và người mẫu Hoàng Vân -  đại diện Rượu Cung Phi & Giao Bôi Tửu cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Người mẫu đại diện cho các dòng sản phẩm Rượu Trường Sinh
 
 
Kinh doanh đi đôi với trách nhiệm xã hội, tại buổi Gala này, Công ty Rượu Trường Sinh đã tặng 30.00.000đ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Phường Đống Đa, nơi đặt trụ sở của Công ty.
 
Bà Lê Thị Thu Huyền – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Trường Sinh
 
Chương trình kép lại với màn đốt lửa trại, thưởng thức ca múa cồng chiên -  đây là nét văn hóa của vùng đất Tây Nguyên. Khi ngọn lửa bùng lên cũng là lúc tất cả mọi người quây quần bên ngọn lửa, nhảy múa, giao lưu để sưởi ấm – soi sáng – gây bầu không khí ấm áp báo hiệu một chương trình thành công.

 
THÔNG TIN VỀ RƯỢU TRƯỜNG SINH:
Rượu Trường Sinh với 2 dòng rượu mạnh whisky Legend và rượu bổ: Cung Phi, Giao Bôi Tửu và Sâm Mật Nhân. Rượu Trường Sinh ra đời bắt nguồn từ ý tưởng: Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm là sự chắt lọc tinh hoa từ các loại ngũ cốc đã qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, được ủ lên men, chưng cất và kết hợp với những dòng thảo dược bí truyền giúp cho phân giải rượu nhanh, hạn chế tổn hại gan, loại bỏ cơn đau đầu và choáng váng khi say.
(Nguồn: Tập đoàn Trường Sinh)
Các bài viết khác
Sản phẩm nổi bật
Lên men từ các loại ngũ cốc, Sâm Ngọc Linh, Vitamin E, B1, Không dùng phụ gia thực phẩm.
Sâm Ngọc Linh Vip là phiên bản nâng cấp của Sâm Ngọc Linh, với hộp quà sang trọng và hương vị tuyệt hảo
Sâm Ngọc Linh quý hiếm được ủ lên men cùng các loại ngũ cốc và Vitamin, B1 đầy dưỡng chất và thơm ngon
Cây Lan Kim Tuyến được cho là loại thảo dược giúp giảm căng thẳng mệt mỏi; lưu thông khí huyết, tăng đề kháng, chống suy nhược cơ thể, giảm mệt mỏi và căng thẳng hiệu quả, khi được ủ lên men lại càng thơm ngon hơn
Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ Dịch chiết từ Sâm Ngọc Linh, Hồng đẳng sâm; Vitamin A, B1.
Chưng cất từ ngũ cốc lên men, đinh lăng và nhóm thảo dược bí truyền gồm: Sâm Ngọc Linh, La Hán Quả, Ngọc Cẩu, Cốt Toái Bổ
CUNG PHI là sự kết tinh hoàn hảo của những hạt ngũ cốc sạch và ngon nhất. Cùng với loại men thượng hạng; được chưng cất kỹ lưỡng, Cung Phi mang đến hương vị tuyệt hảo cho người sử dụng
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dựa theo công nghệ truyền thống, LEGEND là sản phẩm được ưa chuộng bởi giá cả phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng
​Được sản xuất từ công nghệ ủ men ngũ cốc hảo hạng cùng hòa quyện với các dòng thảo dược quý giá. Legend Blue với hơn 1 thập kỷ được ủ kỹ trong lòng đất sẽ giúp bạn cảm nhận được vị ngon của đất trời từ những vị thuốc quý và hương nồng đậm mê say của men rượu thượng hạng
Hương thơm nồng nàn quyến rũ là sự kết hợp tuyệt vời của dòng thảo dược bí truyền từ thiên nhiên
Tin tức nổi bật
Ngày 14 và 15/4/2024, Trường Sinh Group đã tham gia một sự kiện đặc biệt - Triển lãm Xúc tiến ...
Bạn đang mong muốn được đi đâu đó 3 ngày 2 đêm để xả stress và giảm bớt áp lực ...
Gửi trao tâm ý - vẹn tình yêu thương Chào mừng xuân Giáp Thìn 2024, Trường Sinh Group trân trọng giới ...
Sâm Ngọc Linh, với những giá trị tuyệt vời, đã chiếm được sự ưa chuộng trong thị trường sản phẩm ...
Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Rượu Trường Sinh Gia Lai 
222/2 Lê Đại Hành, phường Đống Đa, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
truongsinhgialai.wine@gmail.com
02693 825 837 - 02693 865 295 - 0918341838

Video
Xin vui lòng nhập năm sinh của bạn.
Các sản phẩm của chúng tôi không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ đang mang thai.
Vui lòng thưởng thức có trách nhiệm và không lái xe sau khi uống rượu.
Bằng cách vào trang web của chúng tôi bạn đồng ý với Điều khoản & Điều kiệnChính sách Bảo mật của chúng tôi .
Hãy uống một cách có trách nhiệm.